Mâm giàn giáo giá rẻ Hồ Chí Minh

Mâm giàn giáo (sàn thao tác) là một thiết bị xây dựng được sản xuất bởi công ty Đỗ Hùng Phát phục vụ cho thao tác đứng thi công trong xây dựng trong các công trình cao tầng. Kích thướt mâm giàn giáo theo quy cách chuẩn thường được biết đến là chiều dài 1.6m, chiều rộng 360cm, độ dày tole 1.2ly, cân nặng 9.5 kg .
sàn thao tác
Có 3 loại mâm dành cho giàn giáo phổ biến nhất hiện nay đó là
Ngoài ra mâm giàn giáo còn có một số quy cách khác khi sử dụng cho giàn giáo ống như :
  • Mâm Thép dài 1.0m; 1.5m; 2.0m; 2.5m; 3.0m
  • Mâm Thép Mạ kẽm chiều rộng 200cm; 250cm, 300cm…
Mâm giàn giáo thường có tiêu chuẩn BS1139 là thiết bị gắn với giàn giáo chẳng thể thiếu trong quá trình thi công xây dựng. Đây là tiêu chuẩn được quy định cho các thiết bị trong xây dựng.
Mâm giàn giáo là một bộ phận giúp công nhân có thể thao tác, vận chuyển dễ dàng trên tầng cao, bảo đảm an toàn khi thi công. Loại mâm giàn giáo này được sản xuất dành riêng cho hệ giàn giáo BS1139 được sử dụng rộng rãi trong xây dựng bây giờ.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG MÂM ĐẠT TIÊU CHUẨN BS1139 ?

– Đối với các nhà thầu xây dựng sử dụng hệ giàn giáo BS1139 thì việc sử dụng mâm giàn giáo tiêu chuẩn BS1139 là khôn xiết cấp thiết.
– Sử dụng mâm giàn giáo tiêu chuẩn BS1139 sẽ bảo đảm được tiêu chuẩn an toàn trong quá trình thi công, xây dựng.
– Đảm bảo quá trình thi công được không gặp các vấn đề về an toàn, bảo hộ lao động. Đây là tiêu chuẩn cần có khi sử dụng các thiết bị xây dựng.

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÂM GIÀN GIÁO TIÊU CHUẨN BS1139 ?

– Mâm giàn giáo thường được sản xuất từ chất liệu gang đúc mạ kẽm, có độ bền cao nhất trong các loại mâm giàn giáo mạ kẽm.
– Mâm giàn giáo thường được sản xuất với 2 loại: mâm giàn giáo có khóa và mâm giàn giáo không khóa. Loại mâm giàn giáo có khóa thường chắc chắn và đảm bảo an toàn hơn trong quá trình thi công xây dựng.
– Loại mâm giàn giáo này thường được sản xuất với kích tấc chiều ngang là 310mm và 360mm phù hợp với nhu cầu sử dụng của tùy công trình.
– Mâm giàn giáo BS1139 thường được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên bảo đảm chịu được trọng tải lớn, không bị ăn mòn trong quá trình sử dụng.
– Trọng lượng mâm giàn giáo thường khác nhau tùy thuộc vào nguyên liệu sinh sản.
– Mâm giàn giáo hoàn toàn không trót lọt trượt, bảo đảm an toàn cho công nhân trong thời kì di chuyển trên công trình.

BÁO GIÁ MÂM GIÀN GIÁO CHẤT LƯỢNG !

– bây giờ, nhiều tổ chức cung cấp mâm giàn giáo tiêu chuẩn BS1139 trên thị trường. Ngoài ra, giá mâm giàn giáo và chất lượng ở mỗi doanh nghiệp cung cấp là khác nhau.
– Các loại mâm giàn giáo được làm từ nguyên liệu bảo đảm thì mới an toàn trong quá trình thi công lắp dựng giàn giáo.
– Khi chọn lựa mua mâm giàn giáo, khách hàng nên chọn lựa các công ty uy tín, được kiểm tra cao trên thị trường để lặng tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo các thông số kỹ thuật chuẩn xác.
Nếu có khó khăn gì trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm mâm giàn giáo tiêu chuẩn BS1139, khách hàng có thể can hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trả lời mọi thắc mắc.
Hotline : 0937 626 579 (Mr Hùng)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

1 bộ giàn giáo bao nhiêu m2 vậy | Đỗ Hùng Phát

Giàn giáo khung xây dựng Đỗ Hùng Phát